Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

thammy delta

Gọt mặt có đau không

Em muốn đi gọt mặt V-line mà không biết gọt mặt có đau không, có ảnh hưởng gì. Mong bác sĩ tư vấn giúp em để em tự tin hơn đi tiến hành phẫu thuật.

Sở hữu một khuôn mặt thon dài không chỉ mang lại nét đẹp tinh tế mà còn giúp tự tin trong công việc và cuộc sống, nhưng không phải ai cũng có may mắn sở hữu một vẻ đẹp thanh tao tự nhiên. Trước nhu cầu sở hữu gương mặt thon gọn, kỹ thuật gọt mặt V-line ra đời tạo nên xu hướng thẩm mỹ mới được hưởng ứng nhiệt tình ở rất nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.



Một khuôn mặt V-line phải có góc hàm thon gọn và một chiếc cằm đủ dài. Vì hình dáng của góc hàm được tạo bởi đường viền của xương hàm và xương cằm nên với những người có khuôn mặt góc cạnh, vuông xương hàm to và bè hoặc khuôn mặt mập, thì cách duy nhất để hô biến thành khuôn mặt V-line là phẫu thuật gọt xương hàm và tạo hình cằm.

Các kỹ thuật kéo bằng chỉ vàng, massage khuôn mặt, công nghệ không xâm lấn không giải quyết được vấn đề xương góc hàm và xương cằm, mà chỉ xử lý được phần cơ và da mặt phía trên, không tạo ra sự thanh thoát tuyệt đối cho khuôn mặt. Nếu bạn đang muốn có được khuôn mặt V-line như sao Hàn mà vẫn e ngại về các rủi ro, thì phương pháp phẫu thuật nội soi gọt Hàn Quốc sẽ là  đáp án giúp bạn có được cơ hội sở hữu gương mặt mà mình mơ ước.

Phẫu thuật gọt hàm V-line là gì?

Phẫu thuật gọt hàm V-line là phương pháp sử dụng kỹ thuật can thiệp phần hai góc xương hàm và cằm, tạo khuôn mặt hình chữ V thon gọn, hài hòa và cân đối. Tùy thuộc vào từng trường hợp khách hàng, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt phần ngạnh hàm, di chuyển cằm về vị trí thích hợp, tạo dáng khuôn mặt thanh mảnh, hài hòa hơn. Kỹ thuật nội soi hiện đại cho phép các bác sĩ quan sát chính xác nhất từng góc cạnh, xương hàm, từ đó thực hiện chính các các thao tác cắt gọt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Thêm vào đó, vết mổ được thực hiện nằm trong miệng nên không để lại sẹo, mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo.

Nếu như phương pháp gọt hàm truyền thống không mang lại hiệu quả vĩnh viễn cho khách hàng, quá trình phẫu thuật đau đớn, có thể để lại di chứng, ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn của khách hàng, thì với kĩ thuật tiên tiến, phương pháp phẫu thuật nội soi gọt mặt V-line Hàn Quốc hoàn toàn “đẩy lùi” được những đặc điêm không mong muốn này.

Trường hợp áp dụng gọt mặt V-line

Phẫu thuật gọt mặt V-line Hàn Quốc là giải pháp chỉnh sửa điểm yếu về hình dáng khuôn mặt như: khuôn mặt to kém thon gọn, cằm bè, cằm vuông…giúp tạo hình một khuôn mặt thon gọn, đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và đặc biệt an toàn cho khách hàng.

- Khuôn mặt vuông, góc cạnh: Khuôn mặt vuông luôn khiến cho khuôn mặt của bạn mang vẻ nam tính, thiếu sự mềm mại cần có của một nữ nhi. Gọt mặt V-line sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm này bằng cách cắt gọt bớt phần xương hàm bị nhô ra. Từ đó, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên mềm mại, nữ tính không thua kém hotgirl nào.

- Khuôn mặt mập: Khuôn mặt mập béo mà nhiều người thường gọi vui là khuôn mặt “bánh bao” sẽ khiến khuôn mặt trông khá mĩ miều, những đường nét thanh tú trên khuôn mặt bị che lấp. Để khắc phục tình trạng này, bác sĩ sẽ can thiệp vào 2 bên ngạnh hàm, điều chỉnh dáng cằm, hàm về vị trí phù hợp, giúp tạo khuôn mặt chữ V thanh tú hơn.

- Khuôn mặt không cân đối: Trường hợp cằm quá dài hay quá ngắn không hòa hợp với khuôn mặt hay cằm bị lệch sang một bên…thì sự can thiệp của các bác sĩ là rất cần thiết cho bạn.

Vì sao nên lựa chọn phẫu thuật gọt hàm V-line

- Tạo dáng khuôn mặt V-line hoàn hảo

Gọt mặt V-line thực hiện tạo hình tầng dưới mặt đối chủ yếu xương hàm dưới gồm 2 bên góc hàm và ở cằm. Để tạo hình dáng trái xoan thon gọn cho khuôn mặt mới, bác sĩ sẽ cắt bỏ phần góc hàm 2 bên bằng phẫu thuật nội soi (không để lại sẹo) và di chuyển cằm về vị trí mới giúp tạo ra đường nét V-line giúp khuôn mặt trở nên thanh tú hơn, đúng chuẩn V-line.

- An toàn cao, không để lại sẹo

Với kỹ thuật gọt mặt V-line nội soi, mọi đường rạch phẫu thuật đều được bác sĩ thực hiện trong miệng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm là việc phẫu thuật không để lại sẹo gây mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó, công nghệ này hỗ trợ bác sĩ đánh giá, tính toán và thực hiện chính xác trong từng thao tác, đảm bảo không gây ra xâm lấn, biến chứng hay kết quả phẫu thuật hỏng cho bệnh nhân.

- Nhanh lành vết thương

Phẫu thuật gọt mặt V-line Hàn Quốc là một kỹ thuật hiện đại, không làm tổn thương mô mềm, không gây đau và hỗ trợ lành thương nhanh chóng. Nhờ vậy, bạn không cảm thấy mệt mỏi trong quá trình phẫu thuật hay mất nhiều thời gian nghỉ ngơi sau đó.

Phẫu thuật gọt mặt V-line là một hình thức phẫu thuật lớn, cần lựa chọn nơi uy tín, bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm để có kết quả cao. Với câu hỏi gọt mặt V-line giá bao nhiêu tiền, chúng tôi xin trả lời, tại Bệnh viện Thẩm mỹ, chi phí một ca gọt mặt V-line có giá khoảng 70 triệu đồng. Lưu ý, giá này chưa có khuyến mãi tùy theo từng thời điểm.

Bài viết khác

thammy delta

About thammy delta

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.