Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

thammy delta

Cách căng da bụng tại nhà hiệu quả


Trường hợp da bụng chảy xệ, nhăn nheo sau khi sinh là nỗi ám ảnh của rất nhiều phụ nữ. Vậy có cách nào có thể cải thiện tình trạng này hay không? Sau đây là một số kinh nghiệm quý báu giúp bạn tìm lại vòng eo con kiến, trắng sáng của mình.



Hiện tượng da bụng chảy xệ, nhăn nheo, thâm đen sau sinh là rất phổ biến. Các bà mẹ trong thai kỳ sẽ bị tăng kích cỡ đáng kể, cùng với việc tăng cân nhanh khiến da bị nhăn nhúm, gây mất thẩm mỹ http://phauthuatcatmathaimi.blogspot.com/2017/11/huong-dan-cang-da-bung-bi-chung-sau-sinh.html.

Các mẹ cần biết rằng, làn da có 9 tháng để giãn nở thì phải mất một thời gian dài mới có thể phục hồi lại. Vì thế trong quá trình lấy lại vòng eo, làn da săn chắc các mẹ cũng không  nên nóng vội.

Khắc phục da nhăn nheo chảy xệ sau sinh giám sát việc giảm cân

Giam cân quá nhanh cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến da chùng nhăn nheo. Việc giảm cân sau sinh nở là cần thiết nhưng cần có lộ trình, khoa học để không bị ảnh hưởng đến làn da để da không mất đi độ đàn hồi.

Uống nhiều nước hơn

Uống nhiều nước không những cải thiện sức khỏe, làm đẹp da, và tăng cường độ ẩm chi da mà còn giúp làn da mẹ sau sinh săn chắc, nhẵn và rạng rỡ hơn. Chị em cần đảm bảo uống đủ nước từ 2-3 lít nước mỗi ngày, ăn thêm rau xanh, hoa quả.

Luyện tập để khắc phục da bụng nhăn nheo, chảy xệ

Ngoài việc thực hiện các bài tập nhẹ nhàng thì chị em nên vận động hợp lí và từ từ chuyển sang các bài tập nặng hơn. Sau sinh chị em có thể chọn tập Yoga, cực kỳ có lợi cho cơ bụng khắc phục da nhăn nheo chảy xệ sau sinh trong thời điểm này.

Nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ có thể khắc  phục da nhăn nheo, da bụng chảy xệ sau sinh mà rất ít bà mẹ có thể ngờ tới. Mẹ nên cho bé bú sữa hoàn toàn trong 6 tháng đầu, phương pháp này có ích để giảm cân sau sinh và giảm mỡ bụng cho mẹ mà bé còn rất khỏe, sức đề kháng của trẻ tốt http://dichvubammimathanquoc.blogspot.com/2017/11/bai-tap-giup-cang-da-bung-bi-chung-sau.html.

Gen bụng

Mặc gen bụng không dễ chịu chút nào nhưng nó sẽ hiệu quả để vòng 2 săn chắc trở lại. Hãy dùng gen bụng sau sinh khoảng 2 tuần, khi vết thương đã lành. Gen bụng cố định bụng và các cơ quan nội tạng để bụng nhanh chóng thon gọn trở lại.

Massage bụng để khắc phục da bụng nhăn nheo chảy xệ

Khi cơ thể chưa được khỏe mạnh đủ để tập cơ bụng thì chị em có thể sử dụng một số loại dầu massage dể giảm mỡ bụng sau sinh, da sẽ phẳng hơn, cơ bụng săn chắc và giảm vòng eo cực nhanh.

Ăn ít chất béo

Khi nuôi con bằng sữa mẹ, bạn không nên tránh hoàn toàn thức ăn chứa nhiều hydrat  chúng rất quan trọng để các bà mẹ đạt chất lượng tốt. Tốt hơn hết bạn nên ăn nhiều protein và rau, quả, tránh những đồ ăn nhiều chất béo như đường, bơ. Chế độ ăn này các mẹ sẽ không bị tăng cân trở lại sau sinh http://thammylaymomimat.blogspot.com/2017/11/nhung-cach-cang-da-bung-bi-chung-sau.html.

Tẩy tế bào chết với muối biển

Bạn nên tẩy tế bào chết thường xuyên để giúp khắc phục da nhăn nheo chảy xệ sau sinh da mẹ sáng bóng hơn, loại bỏ những vết thâm, sạm và trị rạn da sau sinh do quá trình mang thai để lại. Vì thế các mẹ hãy tẩy da chết đều đặn 1-2 lần/tuần.

Với những chia sẻ trên đây mong rằng sẽ giúp chị em tìm lại sự tự tin với vòng eo thon gọn của mình.

Bài viết khác

thammy delta

About thammy delta

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.