Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

thammy delta

Hút mỡ bằng sóng siêu âm

Hút mỡ bằng sóng siêu âm tại Bệnh viện Thẩm mỹ DELTA là giải pháp giúp bạn giảm cân an toàn, hiệu quả và nhanh nhất mà không cần phẫu thuật, không đau, không sẹo.

Bạn đang cảm thấy thiếu tự tin vì ngoại hình quá "mũm mĩm" với những ngấn mỡ thừa? Bạn đã thử tìm đến biện pháp giảm cân nhưng không thành công? Sau đó bạn nghĩ tới cách hút mỡ thừa ra khỏi cơ thể? Bạn đang tìm địa chỉ thẩm mỹ uy tín và bác sĩ có tay nghề cao để hút mỡ đẹp và an toàn? Bạn quan tâm đến mức chi phí hút mỡ có cao lắm không? Bạn muốn biết dịch vụ hút mỡ hiện nay có nguy hiểm không? Có để lại sẹo không? Và bạn muốn tìm hiểu để cách chăm sóc sau khi hút mỡ thế nào?,... Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp dưới đây nhé!



Sở hữu thân hình “quá khổ” với nhiều ngấn mỡ thừa là điều khiến mọi phái đẹp lẫn cánh đàn ông thiếu tự tin mỗi khi ra đường. Đặc biệt với phụ nữ sau sinh, tình trạng béo phì khó lấy lại vóc dáng ban đầu càng khiến họ ngại ngần mặc những bộ trang phục ôm sát cơ thể, khoe đường cong gợi cảm.

Thông thường, lượng mỡ thừa này có thể tích tụ ở những vùng khác nhau của cơ thể như bụng, hong, lưng, đùi, bắp tay, nọng cằm,... Để khắc phục tình trạng này, nhiều người thường tìm tới các biện pháp như uống thuốc giảm cân, tập thể dục, ăn kiêng,... Tuy nhiên, khó ai có thể phủ nhận, những phương pháp này dường như không có tác dụng nhiều đối với những khách hàng có lượng mỡ thừa quá nhiều.

Có thể nói, trong số những biện pháp giảm cân đang được quan tâm thì công nghệ hút mỡ bằng sóng siêu âm được đánh giá là hiệu quả và an toàn nhất để loại bỏ các mô mỡ dư thừa khỏi cơ thể, nhằm tạo cho đường nét cơ thể thon gọn, mảnh mai và quyến rũ nhất.

Hút mỡ bằng sóng siêu âm là gì?

Kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm tại Bệnh viện Thẩm mỹ DELTA là hình thức không cần phẫu thuật, đã được áp dụng phổ biến tại nhiều nước như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật bản vì cảm giác nhẹ nhàng, hoàn toàn không gây tổn thương, không gây đau.


Công nghệ hút mỡ bằng sóng siêu âm nhờ máy MicroAire Pal với 5 triệu rung động/giây, truyền xung điện vào tận sâu lớp mỡ dưới da, lấy đi những lớp mỡ xơ cứng, tiêu các loại mỡ thừa đồng thời siêu âm trị liệu làm thon gọn cơ thể.

Cụ thể, chỉ với một vết trích rất nhỏ trên bề mặt da, bác sĩ sẽ sử dụng sóng siêu âm – sóng âm thanh tần số cao để hóa lỏng các mô mỡ và đưa ra ngoài. Ưu điểm của phương pháp này là có tính chọn lọc, nhẹ nhàng hóa lỏng mô mỡ và đưa ra ngoài mà không gây ảnh hưởng đến các dây thần kinh, mạch máu dưới da, hạn chế xâm lấn tối đa. Bên cạnh đó, công nghệ này cũng giúp tái tạo, sắp xếp collagen dưới da giúp vùng da sau khi hút mỡ săn chắc.



Mặc dù khá nhẹ nhàng nhưng hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm cho hiệu quả rất cao, có thể loại bỏ đến 95% lượng mỡ thừa sau một lần điều trị. Ngoài ra, phương pháp này hoàn toàn không gây hiện tượng xơ cứng, lổn nhổn trên da như các phương pháp hút mỡ cũ. Ngoài ra, công nghệ hút mỡ bằng sóng siêu âm còn được FDA chứng nhận an toàn cho sức khỏe người sử dụng và được công nhận trên toàn thế giới.


Hãy đến ngay Bệnh viện DELTA để được BS tư vấn nhiệt tình và báo giá cụ thể 24/24 về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ.

Bài viết khác

thammy delta

About thammy delta

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.