Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

thammy delta

Gọt mặt vline cho nam

Bên cạnh nâng mũi, cắt mí, gọt cằm thì phẫu thuật gọt mặt Vline cho nam đang tạo nên “cơn sốt” mới tại Hàn Quốc cho cánh mày râu với mong muốn hoàn thiện vẻ ngoài của mình.

Lý giải “cơn sốt” gọt mặt cho nam

Nhiều người vẫn nghĩ rằng: phẫu thuật thẩm mỹ là xu hướng làm đẹp dành riêng cho phái nữ. Nhưng thực tế, làm đẹp là nhu cầu chính đáng của tất cả mọi người, bất kể là già, trẻ, trai, gái. Nắm bắt được điều đó, ngày nay các dịch vụ làm đẹp đã mở rộng cho cả đối tượng nam giới, với đủ mọi loại hình thẩm mỹ không hề kém cạnh dịch vụ dành cho các chị em, trong đó phải kể đến công nghệ gọt mặt V-line cho nam.



Chưa kể đến, gần đây, những xu hướng thẩm mỹ của phái mạnh cũng đang dần “nữ tính hóa”. Theo con số thống kê của Hiệp hội Thẩm mỹ Châu Á thì có đến 80% các đấng mày râu khi được hỏi muốn chọn phương pháp nâng mũi và gọt mặt V line để làm đẹp đầu tiên. Và khoảng 18% các anh khi được hỏi muốn thực hiện các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt; số còn lại là những dịch vụ thẩm mỹ khác.

Con số thống kế này cho thấy, xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay của các anh đang hướng đến việc khắc phục những nhược điểm của xương hàm, cằm, mặt, loại bỏ đi những cung xương thô, vuông, không cân đối và sở hữu mặt v line hoàn hảo, thon gọn – điều này lại vô tình trùng khớp với những xu hướng thẩm mỹ của phái yếu.

Phẫu thuật gọt mặt V-line cho nam ở đâu?

Gương mặt nam giới vốn to bè và góc cạnh hơn nữ giới nên việc tạo hình thẩm mỹ cũng phức tạp hơn bởi không chỉ làm cho khuôn mặt thon gọn, cân đối, tạo đường nét mềm mại, quyến rũ, mà còn phải thể hiện được vẻ mạnh mẽ, cuốn hút của đấng mày râu. Chính vì vậy, cần tìm hiểu kỹ trong việc lựa chọn địa chỉ gọt mặt v-line uy tín cho nam để có được ca phẫu thuật hiệu quả như ý muốn.

Tự hào là đơn vị dẫn đầu các xu hướng làm đẹp tại Việt Nam, bệnh viện DELTA đã ứng dụng thành công nhiều công nghệ làm đẹp tại các quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển, trong đó có  phương pháp gọt mặt V-line cho nam giới. Toàn bộ quy trình phẫu thuật gọt mặt tại đây được tiến hành theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế trong phòng phẫu thuật vô khuẩn 1 chiều hiện đại bậc nhất Việt Nam dưới sự thực hiện của đội ngũ bác sĩ tay nghề cao giúp mang đến ca phẫu thuật an toàn, hiệu quả.

Bên cạnh đó, việc hợp tác giữa DELTA sẽ giúp bạn có được hiệu quả thẩm mỹ như được thực hiện ở nước ngoài với chi phí tiết kiệm nhất. Và việc sở hữu 1 gương mặt với những đường nét hoàn hảo giờ đây không còn là ước mơ quá xa vời của phái mạnh.

Bài viết khác

thammy delta

About thammy delta

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.