Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

thammy delta

Căng da mặt nam là như thế nào?

Căng da mặt cho nam giới ra đời giúp các đấng mày râu lấy lại nét xuân, sự tự tin trong giao tiếp, và bản lĩnh cho chính mình. Vì không phải chỉ có phái đẹp mới chú ý đến việc chăm sóc làn da, phái mạnh cũng có những lý do để trùng tu lại vùng da mặt.

Theo thời gian, nét mạnh mẽ của người đàn ông cũng dần dần có sự biến đổi. Nguyên nhân thường do di truyền, nội tiết hoặc cũng có thể do sự tác động của môi trường xung quanh. Đó chính là dấu hiệu của quá trình lão hóa. Trong đó, biểu hiện rõ nét nhất là việc làn da không còn căng mịn như xưa nữa mà trở nên nhăn nheo. Thấu hiểu nỗi lòng của các quý ông, và cũng để khắc phục điều này, các chuyên gia tại thẩm mỹ Hàn Quốc – Delta đã sáng chế ra kĩ thuật căng da mặt cho nam giới theo phương pháp nội soi để kéo căng làn da của bạn, kết hợp với quy trình phẫu thuật hiện đại và an toàn .



Quy trình phẫu thuật căng da mặt cho nam giới:

Bước 1: Bác sĩ kiểm tra mức độ chùng của da mặt

Bạn sẽ được kiểm tra mức độ chùng và chảy xệ của da vùng mặt trước khi phẫu thuật. Tùy theo mức độ chùng của da và cơ địa của mỗi người, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phẫu thuật khác nhau.

Bước 2: Định hình các vị trí căng da

Tiến hành định hình các vị trí căng da để xác định được kích thước vùng da thừa cần loại bỏ là điều cần thiết trước khi tiến hành phẫu thuật. Phần da cần loại bỏ nhiều hay ít phụ thuộc vào mức độ chùng của da mặt bạn. Bạn sẽ phải thực hiện vài biểu cảm trên gương mặt như nói, cười… để đảm bảo làn da căng mịn, vùng cơ mặt sẽ không bị co rút ở bất kỳ trạng thái nào sau phẫu thuật.

Bước 3 : Lựa chọn phương pháp căng da mặt với sự hỗ trợ của bác sĩ

Nếu như tại các Spa, bệnh viện thẩm mỹ khác, bác sĩ chỉ sử dụng một phương pháp căng da như căng da mặt bằng chỉ vàng, hoặc endotine, thì tại Kim Hospital, bác sĩ dựa vào độ chùng của da, cơ địa và độ tuổi của bạn để tư vấn phương pháp phẫu thuật khác nhau. Phân tích cụ thể ưu khuyết điểm của mỗi kỹ thuật để bạn nắm rõ.

Bước 4: Tiến hành thực hiện phẫu thuật căng da mặt cho nam giới

Để tiến hành phẫu thuật căng da mặt cho nam giới, đầu tiên, bác sĩ kiểm tra độc chùng của da để chọn phương pháp căng da phù hợp. Sau đó định hình các vị trí căng da. Tiếp đó, bác sĩ sẽ rạch một đường ngắn khoảng 1,5cm trên da mặt của bạn để đưa ống nội soi và các dụng cụ vào bóc tách da ra khỏi xương. Phần da đầu sau khi bóc tách không cần cắt bỏ. Da đầu, trán được kéo lên trên và cố định bằng cách sử dụng các mối chỉ khâu treo vào cân mạc thái dương sâu và vào các lỗ hay vít được thực hiện trên xương sọ. Trong suốt quá trình phẫu thuật, bạn sẽ được các bác sĩ theo dõi thông qua hệ thống Monitor đảm bảo dấu hiệu sinh tồn.

Bước 5: Đội ngũ điều dưỡng chăm sóc

Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với phong cách phục vụ và chăm sóc của đội ngũ điều dương care 24 tại thẩm mỹ Hàn Quốc, với cách phục vụ nhẹ nhàng, chu đáo, nhiệt tình sẽ luôn bên cạnh, chăm sóc cho bạn 24/24 sau phẫu thuật. Bạn sẽ có được những giây phút thực sự thoải mái và không phải bận tâm lo lắng nếu như không có người thân bên cạnh chăm sóc cho bạn.

Với phương châm mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng, Bệnh viện thẩm mỹ Delta đã không ngừng tiếp thu và ứng dụng thành công những kỹ thuật, phương pháp tân tiến trên thế giới. Ngoài ra, trung tâm còn cử người ra nước ngoài đào tạo để học hỏi kinh nghiệm, cũng như kỹ thuật phẫu thuật được hoàn hảo hơn. Mặt khác, Deltal còn nhập khẩu hệ thống máy móc thiết bị chuyên dụng hết sức hiện đại. Chính vì vậy, những cuộc phẫu thuật căng da mặt cho nam giới sẽ đảm bảo hiệu quả và an toàn một cách nhất.

Bài viết khác

thammy delta

About thammy delta

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.