Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

thammy delta

Căng da mặt được bao lâu

Chào bác sĩ DELTA! Em muốn hỏi là phương pháp căng da mặt nào tốt nhất hiện nay và căng da mặt được bao lâu  vậy ạ? Không biết lúc căng da xong mình có cần giữ gìn gì nhiều không. Rất mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn. (Hoài Thương – Huế)

Thẩm mỹ Hàn Quốc DELTA trả lời:

Chào Hoài Thương, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hộp mail tư vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc DELTA. Thắc mắc căng da mặt được bao lâu của bạn sẽ được các bác sĩ DELTA giải đáp ngay sau đây.

Kết quả căng da mặt được bao lâu ?

Câu hỏi bạn đặt ra cũng là mối quan tâm của hầu hết các khách hàng, rõ ràng chúng ta muốn đi thẩm mỹ nhưng cần phải biết hiệu quả như thế nào và giữ được hiệu quả đó trong bao lâu. Dựa vào tiêu chí này, chúng ta sẽ biết được chất lượng dịch vụ trước khi quyết định có thực hiện hay không. Để bạn không phải hoang mang, chúng tôi sẽ thông tin cho bạn được biết căng da mặt được bao lâu dựa trên kết quả dịch vụ căng da nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ DELTA. Thông tin dựa trên kết quả tham khảo những dịch vụ đã thực hiện tại bệnh viện nên bạn có thể yên tâm.



Trên thực tế, kết quả căng da giữ được bao lâu ở từng phương pháp thực hiện, vì hiện nay có nhiều phương pháp căng da như tiêm bottox, nâng da chảy xệ bằng chỉ hoặc phẫu thuật căng da…Bên cạnh đó, cũng còn tùy vào chế độ dinh dưỡng, chăm sóc da mặt và cơ địa của từng người mà hiệu quả căng da sẽ khác nhau.

Thực hiện phẫu thuật căng da bằng phương pháp nội soi bạn sẽ duy trì được khoảng 5-10 năm. Đây là phương pháp đem lại kết quả tốt và lâu dài nhất cho chị em, vì bạn sẽ được căng chỉnh và cắt bỏ trực tiếp phần da chùng nhão trên khuôn mặt đang bị lão hóa của mình.

Giữ được làn da trẻ trung, sáng mịn nhờ những lưu ý sau

Như chúng tôi đã chia sẻ, làn da thực sự đẹp khi nó khỏe mạnh. Tức là bên trong cơ thể của bạn tràn đầy năng lượng, giúp sắc tố bề mặt da sáng hồng, các tổ chức tế bào liên kết vững chắc – có tính đàn hồi cao. Ngay cả khi bạn đi thẩm mỹ căng da về cũng vậy, muốn làn da thực sự duy trì được vẻ trẻ trung – bề mặt da mịn màng dài lâu thì bạn cần phải bổ sung dinh dưỡng, vitamin, khoảng chất cần thiết đầy đủ hằng ngày.

Thực phẩm giúp tái tạo da: thịt, cá, trứng và sản phẩm sữa; beta-carotene đến từ những trái cây màu đỏ, cam, vàng và rau xanh. Quả mơ, cà rốt, khoai lang và bí ngô đều là nguồn beta-corotene dồi dào.

Thực phẩm làm căng và sáng da: Cá là nguồn chất chống oxy hóa dồi dào, chứa nhiều protein chất lượng cao giúp sửa chữa tế bào và cung cấp axit béo thiết yếu (EFA) – những chất mang lại màng tế bào khỏe mạnh. Ăn cá nước lạnh như cá hồi, cá thu hoặc cá ngừ, 3 lần/tuần, nên ăn quả óc chó, dầu lanh, dầu đậu nành, hạt bí và hạt hướng dương.

Thực phẩm giúp loại bỏ nếp nhăn: Quả mơ và cà chua, giàu lycopene, giúp bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời. Hoặc quả nho, cây nam việt quất, quả lý chua đen, trà xanh, trà đen, cây việt quất, cây mâm xôi, dâu tây, quả seri đen, rượu đỏ và cải đỏ…

Bạn đã biết được kết quả căng da mặt được bao lâu qua bài tư vấn trên. Nếu muốn da khỏe đẹp hơn, bạn hãy chăm sóc và bảo vệ làn da từ bữa ăn, thói quen sinh hoạt hằng ngày nhé.

Bài viết khác

thammy delta

About thammy delta

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.